วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


        เว็บไซต์ ครูบ้านนอกดอทคอม เป็นเว็บไซต์เพื่อการศึกษา  ซึ่งผู้สร้างเว็บไซต์นี้ มีจุดมุ่งหมาย


เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู  ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญาและเจริญก้าวหน้าในอาชีพ


             ที่เลือกเว็บไซต์นี้ เพราะ เป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้และความต้องการในข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับครู อีกทั้งยังมีเนื่อหาสาระในเรื่องต่างๆมากมาย เปรียบได้กับเป็นห้องสมุดของครูหรือบุคคลที่ต้องการจะไปเป็นครูในอนาคต อีกทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเพื่อนครู อีกทั้งยังสามารถเผยแพร่ผลงานหรือบทความต่างๆผ่านทางเว็บนี้ได้ เมื่อดิฉันมีข้อสงสัยหรือต้องการทราบข่าวสาร เว็บไซต์นี้จะช่วยไขข้อข้องใจได้เป็นอย่างดี


          เว็บไซต์นี้ส่วนคล้องต่อนโยบายรัฐบาลในเรื่องของการศึกษา เพื่อพัฒนาการศึกษาให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ให้เป็นกลไกในการสร้างคนให้เป็นบุคคล แห่งการเรียนรู้ สร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ และสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ เพื่อให้ปวงชนชาวไทยมี ศักยภาพในการพัฒนาตนเองให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถอยู่อย่างไทยในสังคมโลกอย่างเป็นสุข รวมทั้งก่อให้เกิดการพัฒนาชุมชนและประเทศชาติให้ก้าวหน้า มั่นคง สมดุล และยั่งยืน โดยให้ผู้ผ่าน การศึกษามีความรู้ความสามารถ และคุณลักษณะสำคัญดังคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของคนไทย
                                         
http://www.kroobannok.com/


                              นางสาวพิรุณรัตน์  ศักดิ์แก้ว  5511600271

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น